วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บ้านเดี่ยว : ขั้วบ้านหรู 2 ชั้น แบบ Contemporary

แบบบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น สไตล์ในแบบ Contemporary



แบบบ้านเดี่ยวหรู


ในแบบบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น สไตล์แบบ CONTEMPORARY ซึ่งอันเป็นที่คุ้นตาด้วยว่าใครหลายๆคน แต่ว่าอาจจะยังไม่คุ้นหูมากนักซึ่งในสไตล์นี้อาจจักจักเรียกได้อีกชื่อหนึ่งว่า ในสไตล์ร่วมคราว ได้เป็นสไตล์ที่เป็นที่นิยมกันเพราะทั่วไป ดังจะเห็นได้ว่าโครงการบ้านจัดสรรต่างๆด้วย ในปัจจุบัน ทั้งต่างประเทศ และยังในประเทศไทยได้นิยมนำสไตล์ contemporary มาใช้ในการออกแบบด้วยกันตกแต่งบ้านเดี่ยวเป็นจำนวนมาก ด้วยแนวทางการออกแบบที่จักค่อนข้างเข้าใจง่าย มีความเรียบง่ายในตัวเอง พร้อมด้วยไม่แหวกแนวมากจนเกินไป ทำให้บ้านสไตล์นี้เป็นที่นิยมอย่างมากในบ้านเดี่ยวใหม่ของเรา กับวันนี้เรามีแบบบ้านสุดหรู 2 ชั้น ในสไตล์ แบบ CONTEMPORARY สวยงามพร้อมกับเรียบง่ายของ มีนบุรีรับสร้างบ้านแบบนี้ มาให้ท่านผู้อ่านได้ลองพิจารณากันครับ

รูปแบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ในแบบ  Contemporary


มีจำนวนทั้งหมดชั้น 2 ชั้น
พื้นที่ในการใช้สอย 372 ตร.ม.
ขนาดของที่ดินต่ำสุดอยู่ที่ 130 ตร.ว.
มี 5 ห้องนอน กับ 6 ห้องน้ำ กับ ห้องรับแขก กับ ห้องพักผ่อน กับ ห้องครัว กับ ห้องแม่บ้าน  กับ 2 ที่จอดรถ
ในขนาดที่ดินคาดคะเน 22.00 x 4.00 เมตร

รูปแบบบ้านเดี่ยวสไตล์ Contemporary แบบบ้านอยู่สบาย ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ  บ้านหรูมีตั้ง 2 ชั้น มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ รูปทรงภายนอกสวยงาม แล้วมีที่จอดรถ 2 คัน ภายในมีส่วนรับแขกโปร่งโล่งแยกส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานห้องต่างๆได้อย่างชัดเจนด้วย ตกแต่งบ้านเดี่ยว พร้อมทั้งมีห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ต่อเนื่องกับส่วนทานอาหารครับ กับพร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ ได้แยกเป็นสัดส่วนทั้งห้องครัวแบบปิดพร้อมกับส่วนจัดเตรียมอาหาร พร้อมกับอีกทั้งยังมีห้องนอนใหญ่ที่กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัวครับ ในชั้นล่างนี้อีก 1 ห้อง ซึ่งพร้อมเฉลียงส่วนตัวด้านข้างของตัวบ้าน


แล้วชั้นบนกว้างขว้าง โปร่งโล่งสบาย ด้วยโถงกว้างแนวยาว ได้เชื่อมสู่ห้องต่างๆ รวมถึงมีมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ในส่วนของด้านหน้าบ้านให้รับชมวิว ในบรรยากาศดีๆ อีกด้วยครับ ในส่วนของห้องนอนนั้นมีทั้งหมด 4 ห้องนอนและมีขนาดใหญ่ กว้าง ไม่พ่ายแพ้กัน เพราะห้องนอน master ด้วย ในนั้นจักมีพื้นที่ใหญ่ที่สุดโดยจักมี walk in closet เพิ่มขึ้นมา พร้อมกับเนื่องด้วยห้องน้ำในตัวที่มีขนาดใหญ่กว่าห้องน้ำห้องอื่นๆ ในเกี่ยวกับบ้านหลังนี้เหมาะเพราะว่าครอบครัวขนาดใหญ่ที่ชอบเนื่องด้วยความหรูหราแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายในแบบที่ทุกคนต้องครับ

ดีไลท์-วงแหวนฯ-วัชรพล



บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ดีไซน์ Modern ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว
ฉีกกรอบเดิม สู่ความทันกาลสมัย กับโครงการบ้านเดี่ยว ดีไซน์ Modern ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต


ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่  http://homewatch007.blogspot.com/


ป้ายกำกับ: , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก