วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

4 ข้อรู้ไว้ กับงานเลือกซื้อหาทาวน์เฮ้าส์ให้น่าอยู่

4 ข้อรู้ไว้ กับการเเลื่องลือกระฉ่อนกซื้อทาวน์เฮ้าส์ให้น่าอยู่



ทาวน์เฮาส์เกี่ยวกับใครหลายคน คงไม่ใช่ทางเเลื่องเอิกเกริกกอันดับต้นๆ ที่ทุกคนใฝ่ฝันอย่างแน่นอน ก็เพราะว่าว่ารูปแบบของบ้านเดี่ยวเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศของความน่าอยู่อาศัย ความเป็นส่วนตัว พร้อมกับมีพื้นที่เหตุด้วยทำกิจกรรมหน้าบ้านได้อย่างสะดวกสบายมากกว่า
แต่สิ่งเหล่านี้ก็ล้วนต้องแลกมาด้วยสนนสนนราคาที่สูงขึ้น ดังนั้น คนที่มีงบเกือบจำกัด ทาวน์เฮาส์จึงกลายเป็นตัวเโจษจันกอันดับที่สอง ถ้าเเลื่องโจษกให้ดีก็จะช่วยให้ทาวน์เฮาส์กลายเป็นวิมานที่แสนสุขของเราได้เช่นเดียวกันค่ะ ดังนั้น เราจึงมี 4 ข้อมูลดีๆ ที่ควรมีไว้เพราะว่าการเฟุ้งเฟื่องกซื้อทาวน์เฮ้าส์สักหลังหนึ่งมาฝากกันดังนี้ค่ะ
1.คุ้มค่าพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดสรรได้อย่างลงตัวคุ้มค่าในที่นี้คือมีราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ด้วยกันสนนค่าที่ได้มานั้นจะต้องมีการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัว แต่ละจุดเชี่ยวชาญใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ มีความสะดวกสบาย ปลอดโปร่ง การจัดระเบียบของห้องต่างๆ ถูกต้องตามหลักมาตรฐาน ด้านนอกอาจจักมีพื้นที่เหตุด้วยจอดรถกับมีสวนหย่อมขนาดเล็กๆ เอาไว้ด้านหน้าใช่ไหมไม่ก็ด้านข้างบ้านเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศธรรมชาติให้น่าอยู่มากขึ้น
 

2.การออกแบบที่ตอบรับให้ทำได้ดูแลได้ง่ายข้อดีของทาวน์เฮาส์คือ มีพื้นที่จำกัดขนาดเล็กมากกว่าบ้านเดี่ยว ดังนั้น เราจึงรอบรู้ตัดทอนเอาสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปได้เนื่องด้วยบางครอบครัวที่ต้องการบ้านพ่างเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่จำเป็น การออกแบบของบ้านลักษณะนี้จึงช่วยให้การดูแลทำได้ง่าย ประหยัดเวลาของการทำงานบ้าน ตอบโจทย์เกี่ยวกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลบ้านสักเท่าไหร่
3.สภาพแวดล้อมของเพื่อนบ้านแน่นอนว่าการอาศัยอยู่ในทาวน์เฮ้าส์คือ ชุมชนรูปแบบหนึ่ง เป็นสังคมที่เราจะได้พบปะกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเเล่าลือกทาวน์เฮาส์ที่ดีอาจจะต้องมองกันตั้งแต่ผู้อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียง เพราะเฉพาะบ้านข้างเคียง สร้างมิตรไมตรีที่ดีระหว่างกันเอาไว้ เพราะว่าในยามจำเป็นอาจจักต้องขอความช่วยเหเอิกเกริกทั้งเรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่ จักได้อุ่นใจพร้อมทั้งรู้สึกปลอดภัยมากกว่าการอยู่ในสังคมที่ต่างคนต่างหวาดระแวงหรือว่าไม่ถูกกัน

 

4.มีการจัดระเบียบในโครงการอย่างเป็นระบบทาวน์เฮาส์ส่วนใหญ่จักมีการจัดการความปลอดภัย มีเวรยามคอยเฝ้าเพื่อป้องกันคนแปลกหน้าที่ประสงค์ร้ายเข้ามาป่วนภายในหมู่บ้านได้ ดังนั้นโครงการที่ดีจักต้องมีการจัดสรรพื้นที่ตรงนี้เอาไว้ รวมไปถึงระบบการจัดการสาธารณูปโภคในชุมชน การเก็บขยะ พร้อมทั้งไฟภายในหมู่บ้านด้วย ซึ่งสมมติที่ไหนมีระบบจัดการที่ดี ก็หมายความค่าส่วนกลางที่ต้องจ่ายก็จักมากขึ้นตามไปด้วยเช่นเดียวกันค่ะ
นอกจากสภาพแวดล้อมดังที่เรากล่าวไปข้างต้น ความกลมเกลียวของสมาชิกภายในบ้านยังเป็นส่วนเติมเต็มที่จักทำให้ทาวน์เฮ้าส์กลายเป็นวิมานที่แสนสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบตรงใจด้วยค่ะ





เดอะคอนเนค-วัขรพล-เพิ่มสิน







สังคมคุณภาพใหม่ ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Modern ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ 




ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.comf

ป้ายกำกับ: , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก